TIN TỨC MỚI NHẤT

Tham khảo mẫu sofa văng độc đáo và sáng tạo

Tham khảo mẫu sofa văng độc đáo và sáng tạo

Sofa văng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp hầu hết với không gian phòng khách lớn hay nhỏ. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tham khảo ngay những hình ảnh sofa độc đáo ngay dưới đây và đừng bỏ lỡ xu hướng mới nhất của năm.

Sofa văng

Thiết kế theo phong cách hiện đại với vỏ bọc nhung mềm mại của bộ sofa văng ba tiện nghi là lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm không gian nhỏ của phòng khách căn hộ

Sofa văng

Kệ trang trí cùng ghế sofa được sắp xếp khá hợp lý giúp không gian vừa trở nên thông thoáng nhưng lại tạo điểm nhấn ấn tượng, độc đáo cho phòng đọc sách.

Sofa văng

Bộ sofa được thiết kế theo kiểu văng ba tiện lợi với phong cách hiện đại trẻ trung cùng vỏ bọc nhung êm ái giúp không gian phòng khách chung cư nhỏ thoáng đãng, tinh tế mà ấm cúng.

Sofa văng

Với phòng khách biệt thự lựa chọn sofa tân cổ điển kiểu dáng văng tiện lợi kết hợp vỏ bọc da màu trắng tinh tế luôn được ưu tiên số một.

Sofa văng

Phòng khách căn hộ chung cư trở nên gần gũi ấm cúng lại đẹp sang trọng với bộ sofa bọc vải màu xám tinh tế được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu văng ba tiện lợi.

Sofa văng

Nổi bật giữa phòng khách căn hộ chung cư hiện đại là bộ sofa văng bọc nhung quyến rũ trong sắc tím độc đáo, thu hút.

Sofa văng

Mẫu sofa văng tân cổ điển bọc nỉ ấn tượng và sang trọng cho phòng khách biệt thự

Sofa văng

Lựa chọn mẫu sofa hiện đại kiểu dáng văng tiện lợi với khung gỗ óc chó cao cấp cùng vải bọc màu trắng tinh tế cho phòng khách căn hộ chung cư đầy ấn tượng.

Sofa văng

Bộ sofa hiện đại kiểu dáng văng đơn giản kết hợp cùng vỏ bọc nhung mềm mại đầy ấm áp của tone xám trầm lắng là lựa chọn phù hợp cho phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa văng

Thiết kế sofa nhỏ gọn kiểu văng đôi tiện lợi với vỏ bọc vải êm ái theo phong cách hiện đại thoải mái giúp tối ưu không gian phòng khách căn hộ.

Sofa văng

Các chi tiết chạm khắc tỉ mỉ từ bộ sofa gỗ tự nhiên giúp không gian phòng khách thêm phần tinh tế, mềm mại đồng thời cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo sự cân bằng cho đường nét trong không gian sinh hoạt chung.

Sở hữu một bộ sofa văng đẹp phù hợp cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng và nổi bật. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong khâu lựa chọn, hãy liên hệ ngay tới Moresofa. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường sofa, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian sống chất lượng và tiện nghi nhất.

  

 

  >> Với nhiều ưu điểm vượt trội, đá nhân tạo đã trở thành vật liệu hàng đầu trong trang trí nội thất. Vậy để lựa chọn mẫu đá ưng ý cùng giá thành hợp lý hãy liên hệ Morestone đơn vị chuyên phân phối và thi công đá để được giải đáp chuẩn xác nhất: đá nhân tạo gốc thạch anh

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]